top of page
  • ออดี้ ไรเดอร์

รีวิว หนัง Inside out


โลกที่เราไม่เข้าใจ แต่เราอยากจะเข้าใจ

Inside out ทำงานในความคิดของเรามากกว่าหนัง Pixar เรื่องอื่น ๆ แต่มันก็ยังคงเต็มไปด้วยเสน่ห์ดั้งเดิมที่ Pixar ถนัด นั่นคือการเป็นหนังที่ย่อยง่าย สามารถทำให้เรายิ้ม หัวเราะหรือเศร้าจนอยากร้องไห้ออกมา คอนเซ็ปต์ของหนังง่ายแต่เล่ายากเรื่องนี้มีโอกาสสูงที่เราจะงงถ้าคนทำฝีมือไม่ถึงจริง ๆ จนเราแอบกังวลว่าหนังจะทำยังไงกับจุดนี้ Inside out เซอร์ไพรส์ เรามาก ๆ เพราะทุกอย่างดูไหลลื่นไปหมด เป็นหนังที่ครบเครื่องด้านอารมณ์จริง ๆ



ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว ภาพยนตร์


ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

bottom of page